TOP 10 Quán Ăn Vặt Được Ưa Chuộng Tại Ninh Bình

Ninh Bình có rất nhiều điều để khám phá. Nơi đây được biết đến là thiên đường ăn vặt. Nếu có dịp du khách ghé thăm nơi thành phố thanh tịnh này thì nhớ đến TOP 10 quán ăn vặt được ưa chuộng tại Ninh Bình nhé!

>>> Mua ngay các sản phẩm của Cơm Cháy Đại Long tại đây: Gian hàng Cơm Cháy Đại Long – Cơm Cháy Ninh Bình Vàng – Cơm Cháy COCHI – Cơm Cháy XJCKTHO

Cơm cháy chà bông COCHI

Cơm cháy chà bông COCHI

1 trong TOP 10 quán ăn vặt được ưa chuộng tại Ninh Bình chính là cơm cháy chà bông COCHI. Món ăn vặt được khách hàng đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực trong suốt thời gian qua. Cơm cháy ở đây được chế biến theo công thức riêng, mang lại hương vị riêng. Vàng giòn, từng miếng chả bông được tẩm nước sốt gia truyền thơm ngon, miếng bông gòn ấm nóng không thể cưỡng lại được.

Địa chỉ: Minh Long ,Xích Thổ ,Nho Quan , thành phố Ninh Bình (CTCP sản xuất và thương mại Đại Long)

SĐT: 0972086234

Quán Trend Food 

Quán Trend Food 

Tuy không gian hơi hẹp nhưng cách bài trí rất hợp lý và tương đối thoáng. Quán ăn vặt Ninh Bình – Trend Food phục vụ nhiều món: Bún mắm, Cháo ếch, Bún Thái, Lẩu kim chi, Lẩu hải sản, … Thức uống bao gồm trà sữa, trà đào, nước ngọt, v.v. Hương vị ở đây khá ngon, đồ ăn lúc nào cũng nóng hổi, ​​vừa miệng đảm bảo sẽ rất hấp dẫn.

Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ – thành phố Ninh Bình

Giờ hoạt động: 7:00 -22:00

SĐT: 0963 084 357 

Giá: 40.000đ – 90.000đ

 

Sữa chua dẻo cacao

Sữa chua dẻo cacao

Sữa chua dẻo là món ăn vặt không chỉ ngon mà còn rất tốt cho cơ thể. Sữa chua dẻo không còn quá xa lạ với giới trẻ Ninh Bình, nhưng để ăn ở đâu mà cảm nhận được hương vị thơm ngon, béo ngậy thì không dễ chút nào. Bất cứ khi nào bạn muốn một cốc sữa chua dẻo với lớp phủ cacao, hãy đến quán Sữa chua cô Thúy, ngõ 21 Đinh Tiên Hoàng, Ninh Bình.

Sữa chua cacao tuy đơn giản, thanh tao nhưng lại là thức uống được giới trẻ ưa chuộng. Sữa chua dẻo và thấm vào vị cacao thơm lừng, vị ngọt tan dần trên đầu lưỡi cho cảm giác thật thú vị.

Xem thêm:

Cơm cháy chà bông – vừng XJCKTHO Ninh Bình Vàng

Phố Ẩm Thực Ninh Bình Và Những Món Ăn Đặc Sản Không Thể Bỏ Qua

Thịt xiên nướng Đức Trọc

Thịt xiên nướng Đức Trọc

Thịt quay được lựa chọn từ những xới thịt lợn ngon, sau đó tẩm ướp những loại nước sốt hảo hạng nhất và nướng cho đến khi vàng và thơm. Thịt xiên Đức Trọc chấm với xì dầu ăn kèm với dưa chuột đã trở thành món khoái khẩu của nhiều người. Ngoài ra, quán còn có bánh mì, nếu thích bạn có thể thưởng thức bánh mì nhân thịt.

Địa chỉ: 52 Hoàng Hoa Thám – thành phố Ninh Bình

Giờ hoạt động: 15:00 đến 20:00

Kem băng tuyết

Kem băng tuyết

Thực tế là các tiệm kem khiến khách hàng ăn vặt trì trệ. Kem thơm mùi trái cây giải khát, đặc biệt ly kem được trang trí rất bắt mắt. Quán này nằm trước Trường Lương Văn Tụy. Kem có nhiều vị trái cây rất hấp dẫn, giá chỉ 20.000 đồng, thơm và ngon, kem có thêm chút trái cây mang lại cảm giác mới lạ. Nhược điểm là quán hơi nhỏ nhưng bù lại quán rất bắt mắt, phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở

Địa chỉ: 91 Cù Chính Lan, Tân Thành, thành phố Ninh Bình

Giờ hoạt động: 8:00 đến 22:00

Giá: 20.000đ – 100.000đ

Phở cuốn

Phở cuốn

Góp mặt vào TOP 10 quán ăn vặt Ninh Bình không thể kế đến quán bún ở 1B Trần Phú, Ninh Bình được coi là một trong những quán bún nổi tiếng được nhiều người dân Ninh Bình ưa thích. Món mì ở đây sử dụng những nguyên liệu quen thuộc, dựa trên những nguyên liệu đặc trưng nhưng cách chế biến sáng tạo đã khiến mọi người thích thú.

Địa chỉ: 1B Trần Phú, Phúc Thành, thành phố Ninh Bình

Giờ hoạt động: 7:00 đến 21:00

Giá: 15.000đ – 30.000đ

Kem xôi Thanh Hằng

Kem xôi Thanh Hằng

 

Khi đến Ninh Bình, quán ăn vặt đầu tiên phải kể đến đó chính là Quán Kem xôi Thanh Hằng. Quán này được giới trẻ đánh giá là quán kem đông khách nhất Ninh Bình.

Địa chỉ: Lương Văn Tụy của TP. Ninh Bình

Giờ hoạt động: 9:00 đến 21:00

Giá: 15.000đ – 30.000đ

Bún đậu mắm tôm 

Bún đậu mắm tôm 

Bún đậu mắm tôm ngày xưa được biết đến với hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà giá lại vô cùng rẻ. Bạn có ưa thích món bún đậu mắm tôm không? Nếu có, đây là một gợi ý hữu ích cho bạn nếu chưa đến quán Hương Béo

Địa chỉ: 65 nguyễn Thái Học, phố Nhật Tân, Tân Thành, thành phố Ninh Bình

Giờ hoạt động: 9:00 – 19:00, riêng t7 và chủ nhật mở từ 7h sáng đến 19h tối

Giá: 20.000đ – 30.000đ

Bánh tráng cuốn thịt heo

Bánh tráng cuốn thịt heo

Một trong những quán bánh tráng cuốn thịt heo nổi tiếng ở tỉnh Ninh Bình có thể kể đến địa chỉ 107 Lương Văn Tụy, Tỉnh Ninh Bình. Thành phần chính của món này là nước chấm thịt heo, được pha nhanh và tinh tế, khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi. 

Địa chỉ: 107 Lương Văn Tụy, thành phố Ninh Bình

Giờ hoạt động:  09:00 – 22:00 

Giá: 20.000đ – 50.000đ

Khoai lang lắc

Khoai lang lắc

Trong những năm gần đây, sinh tố khoai lang đã trở thành một trào lưu ẩm thực chiếm được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Là món ăn vặt có thể thưởng thức vào cuối tuần hoặc khi đi chơi cùng bạn bè. Tại tỉnh Ninh Bình, khoai lang lắc được giới trẻ yêu thích nhất tại 37 Lương Văn Tụy, tỉnh Ninh Bình.

Những viên khoai lang ở đây được chiên giòn, nóng hổi và được phủ một lớp bột phô mai thơm phức hoặc một lớp xí muội béo ngậy. Đây cũng là món ăn hot đối với giới trẻ tỉnh Ninh Bình.

Thạch dừa – 690 Nguyễn Công Trứ

Thạch dừa – 690 Nguyễn Công Trứ

Ai thích ăn dừa thì không thể không nhắc đến món thạch dừa ngon nổi tiếng ở 690 Nguyễn Công Trứ. Thạch dừa được làm từ những trái dừa tươi non và mềm dẻo. Thạch dừa có độ dai và dẻo rõ rệt, khi cho vào miệng sẽ cảm nhận được vị mát mát vô cùng sảng khoái. Dừa được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo độ ngọt và ngọt tự nhiên

Địa chỉ: 690 Nguyễn Công Trứ – thành phố Ninh Bình

Giờ hoạt động:  07:00 – 21:00 

Giá: 10.000đ – 35.000đ

Lời kết

Trên đây là một số quán ăn ngon và nổi tiếng ở Ninh Bình. Mong rằng qua những chia sẻ của mình, các bạn có thể tìm được món ăn vặt ngon, hợp khẩu vị nhất. Chúc du khách có một chuyến đi vui vẻ và thú vị nhé!

THÔNG TIN CÔNG TY

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Đại Long

Địa chỉ: Minh Long – Xích Thổ – Nho Quan – Ninh Bình

Điện thoại: 02293673999 – Di động : 0972086234

Email : dailongjsc.vn@gmail.com

Fanpage: Cơm Cháy Đại Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0972086234
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon