Sản phẩm Cơm cháy Ninh Bình Vàng

Ninh Bình không chỉ là nơi có cảnh đẹp mà ẩm thực cũng phong phú.Và món ăn nổi tiếng và được nhiều người yêu thích tại đất Ninh Bình được kể đến là Cơm cháy của thương hiệu cơm cháy Ninh Bình Vàng. Cơm cháy Ninh Bình là đặc sản được làm hoàn toàn từ gạo nguyên chất. Không chỉ là món ăn ngon mà còn được mua về làm quà. Hãy cùng xem sản phẩm cơm cháy Ninh Bình Vàng có gì nhé!

>>> Mua ngay các sản phẩm của Cơm Cháy Đại Long tại đây: Gian hàng Cơm Cháy Đại Long – Cơm Cháy Ninh Bình Vàng – Cơm Cháy COCHI – Cơm Cháy XJCKTHO

Cơm cháy Ninh Bình Vàng

Xách quà từ cơm cháy Ninh Bình Vàng 

Sản phẩm Cơm cháy Ninh Bình Vàng được làm từ những hạt gạo vàng tươi, không cứng và có mùi thơm đặc trưng. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng từ nguồn cung chất lượng. Nguyên liệu được làm hoàn toàn tự nhiên và rất an toàn cho người sử dụng. Tất cả tạo nên loại cơm cháy thơm ngon chỉ cần ăn một lần là mê. Cơm cháy Ninh Bình Vàng phù hợp với mọi lứa tuổi, làm quà biếu rất tuyệt.

Cơm cháy Ninh Bình Vàng 65g

Cơm cháy Ninh Bình Vàng 130g

Cơm cháy Ninh Bình Vàng 150g

Cơm cháy Ninh Bình Vàng 220g

Cơm cháy Ninh Bình Vàng 250g

Xách quà từ cơm cháy Ninh Bình Vàng 

Xem thêm:

Cơm cháy chà bông – vừng XJCKTHO Ninh Bình Vàng

Cơm Cháy COCHI Chà Bông Ngon Bổ Rẻ

Cơm cháy COCHI 

Cơm cháy COCHI 

Trong thời gian vừa qua cơm cháy COCHI đã được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Cơm cháy ở đây được chế biến theo công thức riêng và mang hương vị Ninh Bình đặc trưng. Từng lát gạo lứt vàng óng, giòn ngon, bên trên phủ một lớp sốt gia truyền thơm ngon cùng chà bông hoặc mè đen hoặc rong biển. 

Nguyên liệu chế biến được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu chưa tin, hãy thử gọi một bịch cơm cháy, ăn  thử bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay. Cũng từ những sản phẩm truyền thống, cơm cháy Ninh Bình Vàng đã không ngừng phát triển nhiều mẫu mã sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng như: cơm cháy COCHI mè đen, cơm cháy COCHI rong biển, cơm cháy COCHI chà bông và nhiều sản phẩm đặc biệt khác.

COCHI chà bông 15g và 65g 

COCHI mè đen 15g và 65g

COCHI rong biển 15g và 65g 

Cơm cháy XJCKTHO 

Cơm cháy XJCKTHO 

Nổi bật là cơm vàng tươi, giòn, không cứng và thơm. Chà bông sạch, an toàn, chất lượng tốt, không quá mặn nên ăn vừa miệng. Các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp chất lượng, hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Tất cả tạo nên loại gạo ngon chỉ ăn một lần là ngất ngay cả đời. Rất phù hợp với mọi lứa tuổi. Cơm cháy XJCKTHO hoàn hảo cho bữa sáng, bữa ăn nhẹ, bữa trưa hoặc bữa tối nhanh chóng dễ dàng. 

Cơm cháy chà bông vừng  XJCKTHO khối lượng 220g

 

Cơm cháy chà bông vừng  XJCKTHO khối lượng 300g

Cơm cháy chà bông Đại Long

Cơm cháy chà bông Đại Long

Nói về công ty, Đại Long là cơ sở sản xuất cơm cháy chuyên nghiệp sớm nhất và lớn nhất tại Ninh Bình, phải mất hơn mười năm hình thành và phát triển mới tạo nên thương hiệu “Vua cơm cháy” ngày nay. Những thành tích này là kết quả của quá trình củng cố và phát triển không ngừng của các thế hệ cán bộ, công nhân viên Đại Long. Món cơm cháy chà bông Đại Long là 1 trong số rất nhiều sản phẩm được bán tại đây.

Cơm cháy chà bông Đại Long 100g

Cơm cháy chà bông Đại Long 195g

Cơm cháy chà bông Đại Long 200g

Cơm cháy chà bông Đại Long 250g

Lời kết

Hy vọng bài viết tổng hợp các sản phẩm cơm cháy Ninh Bình Vàng giúp bạn có thêm sự lựa chọn. Nếu thấy những thông tin trên hay và hữu ích, đừng ngần ngại chia sẻ với bạn bè nhé!

THÔNG TIN CÔNG TY

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Đại Long

Địa chỉ: Minh Long – Xích Thổ – Nho Quan – Ninh Bình

Điện thoại: 02293673999 – Di động : 0972086234

Email : dailongjsc.vn@gmail.com

Fanpage: Cơm Cháy Đại Long

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0972086234
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon