Khu Nghỉ Dưỡng Tại Ninh Bình

Với 1 triệu đồng bạn có thể đặt phòng ở những khu nghỉ dưỡng tại Ninh Bình biệt lập được bao quanh bởi núi và cánh đồng gần Tràng An, Hang Múa. Những địa điểm yên tĩnh và vắng người dưới đây rất thích hợp để du khách nghỉ ngơi cuối tuần trong mùa này. 

>>> Mua ngay các sản phẩm của Cơm Cháy Đại Long tại đây: Gian hàng Cơm Cháy Đại Long – Cơm Cháy Ninh Bình Vàng – Cơm Cháy COCHI – Cơm Cháy XJCKTHO

Toki Cottage

Toki Cottage

Toki Cottage tọa lạc tại thôn Đầm Khe Trong, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư. Cách Hà Nội khoảng 130km và mất khoảng 1,5 giờ đi ô tô. Khu nghỉ dưỡng gồm những ngôi nhà lợp ngói mang tên dân dã như Na, Sen, Lan, Cúc. Xung quanh là bể bơi, lý tưởng cho các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ “trốn” cái nóng của thủ đô. Khuôn viên sân vườn rợp bóng cây, các phòng đều được chăm chút đến từng chi tiết . Nội thất tạo cảm giác giản dị và nhiều góc “sống ảo” cho khách mê chụp hình. Giá ở đây dao động từ 1-1,3 triệu đồng / đêm. Nếu muốn tham quan các thắng cảnh của Ninh Bình, bạn chỉ cần đi bộ khoảng 1km là đến Hang Múa, Tràng An, Vân Long, v.v …

Xem thêm:

Những Món Ăn Đêm Ngon Ở Ninh Bình

Những Món Ăn Sáng Ngon Ninh Bình

An’s Eco Garden

An’s Eco Garden

 

1 trong khu nghỉ dưỡng tại Ninh Bình không thể quên nhắc đến là An’s Eco Garden. Nằm giữa dãy núi Thung Chuối thuộc thôn Bình Khê, xã Nhất Ninh, thành phố Ninh Bình. Bên cạnh quần thể danh thắng Tràng An là Khu du lịch nghỉ dưỡng An’s Eco Garden. Đến đây, du khách có thể thả mình giữa thiên nhiên, ngâm mình trong làn nước mát lạnh của bể bơi vô cực nhìn ra núi non. Và tận hưởng một cuộc sống ẩn dật tránh xa thành phố nhộn nhịp. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 17 phòng được đặt cách nhau khoảng 2-5 m để đảm bảo sự an toàn và riêng tư trong suốt thời gian nghỉ dưỡng của bạn. Nội thất chủ yếu bằng gỗ tre thân thiện với môi trường. 

Bai Đinh Garden Resort

Bai Đinh Garden Resort

Nằm cách Hà Nội chưa đầy 100 km, khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại một ngôi làng nhỏ thuộc xã Gia Sinh số 5, huyện Gia Viễn. Được bao quanh bởi những khu vườn xanh mát nhìn ra chùa Bái Đính. Nó có 24 phòng, bao gồm 4 tòa khách sạn với thiết kế hiện đại kết hợp nội thất gỗ ấm áp. Ngoài ra, resort còn có nhà hàng, spa, hồ bơi, phòng tập thể dục. Hiện tại, khách du lịch ngày thường chỉ cần 800.000đ / người là có thể mua trọn gói 2 ngày 1 đêm (thứ 7 phụ thu 100.000đ). 

Tam Coc Garden Boutique Resort

Tam Coc Garden Boutique Resort

Resort ở Ninh Bình này đã được xếp hạng 11 trong danh sách 25 khách sạn có ảnh đẹp nhất thế giới do người dùng Tripadvisor bình chọn gần đây. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Làng Hải Nam, Thị trấn Ninh Hải, Quận Hoa Lư. Ngoài những công trình kiến ​​trúc hài hòa với thiên nhiên, khung cảnh xung quanh resort cũng vô cùng thơ mộng với những cánh đồng lúa, làng quê, vườn cây ăn trái. Nơi đây cũng đang được khuyến mại với giá ưu đãi chỉ 1.950.000 đồng / khách cho nhóm từ 6 người trở lên. 

Emeralda Ninh Binh Resort

Emeralda Ninh Binh Resort

Cuối cùng của khu nghỉ dưỡng tại Ninh Bình là Emeralda. Đây là khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách truyền thống, từ kiến ​​trúc đến trang trí sân vườn. Nội thất với những tiện nghi cao cấp không kém những địa điểm hiện đại. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Khu bảo tồn Vân Long, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, cách trung tâm Hà Nội khoảng 90 km. Những người đam mê thể thao có thể trải nghiệm sân gôn mini và bể bơi. Khách có thể thuê trang phục truyền thống để chụp ảnh, check in sống ảo và nhiều hoạt động khác tại đây.

Lời kết

Trên đây là 5 khu nghỉ dưỡng tại Ninh Bình nổi tiếng nhất mà mình muốn giới thiệu đến du khách. Các khu nghỉ dưỡng này có thể khác nhau về kiến ​​trúc và giá cả, nhưng tất cả đều có đặc điểm là nhân viên thân thiện và dịch vụ tốt. Vậy nếu du khách đang có ý định đi Ninh Bình thì hãy tham khảo những thông tin mà mình chia sẻ trên đây nhé!

THÔNG TIN CÔNG TY

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Đại Long

Địa chỉ: Minh Long – Xích Thổ – Nho Quan – Ninh Bình

Điện thoại: 02293673999 – Di động : 0972086234

Email : dailongjsc.vn@gmail.com

Fanpage: Cơm Cháy Đại Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0972086234
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon