Cơm Cháy Ninh Bình Vàng Giá Bao Nhiêu?

Ninh Bình không được biết đến là nơi có nhiều thắng cảnh đẹp, có nền ẩm thực vô cùng phong phú, mang đậm chất quê hương… Tuy nhiên, món ăn được nhiều người biết đến và ưa chuộng nhất chính là cơm cháy Ninh Bình Vàng. Cơm cháy Ninh Bình là đặc sản được làm hoàn toàn từ những hạt gạo nguyên chất. Đến Ninh Bình, ai cũng thích nấu ăn ở Ninh Bình. Không chỉ là món ăn thích hợp để ăn mà còn được du khách thập phương mua về làm quà. Cùng tìm hiểu cơm cháy Ninh Bình Vàng giá bao nhiêu nhé!

>>> Mua ngay các sản phẩm của Cơm Cháy Đại Long tại đây: Gian hàng Cơm Cháy Đại Long – Cơm Cháy Ninh Bình Vàng – Cơm Cháy COCHI – Cơm Cháy XJCKTHO

Thông tin tổng quát về cơm cháy Ninh Bình Vàng

Cơm Cháy Ninh Bình Vàng Giá Bao Nhiêu?
Cơm cháy Ninh Bình Vàng

Cơm cháy Ninh Bình Vàng nổi bật với hạt cơm vàng tươi, cơm chín giòn, không cứng, thơm. Thành phần nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín, hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho sức khỏe người dùng, tất cả tạo nên loại gạo thơm ngon chỉ ăn một lần rồi mê mệt. Cơm cháy Ninh Bình Vàng  đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi, thích hợp làm quà tặng.

Cơm cháy Ninh Bình Vàng hoàn hảo cho bữa sáng, bữa phụ, bữa trưa, bữa tối nhanh chóng và dễ dàng, bổ dưỡng và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra còn có các nhãn hiệu cho khách dễ lựa chọn, đảm bảo ăn không bị ngán, chỉ có mê mệt thôi!

Xem thêm:

Thời Tiết Tràng An Ninh Bình Ngày Mai Sẽ Như Thế Nào? 

Danh Sách Những Shop Thời Trang Đẹp Ở Ninh Bình 

Hiện tại cơm cháy Ninh Bình Vàng giá bao nhiêu?

Cơm Cháy Ninh Bình Vàng Giá Bao Nhiêu?
Cơm cháy Ninh Bình Vàng nhiều loại đa dạng cho nhiều khách hàng

Theo từng cơ sở sản xuất, Giá Cơm cháy Ninh Bình Vàng có nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Cơm cháy Ninh Bình Vàng là địa chỉ làm chà bông nổi tiếng, công nghệ chế biến sản phẩm đạt yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm được nhiều người lựa chọn. Giá thị trường dao động từ 30.000đ – 50.000đ – 100.000đ, tùy thuộc vào loại sản phẩm bạn mua.

Ngoài ra mua cơm cháy tại nhà hàng cũng là một lựa chọn mà bạn có thể mua, ở đây có hai loại cơm cháy đóng gói ăn liền và cơm cháy Ninh Bình Vàng sống, bạn có thể mua về nấu theo sở thích của mình. Hầu hết các nhà hàng Ninh Bình đều sử dụng cơm cháy Ninh Bình Vàng làm món ăn, là thức quà không thể thiếu để thực đơn thêm đa dạng. Nếu bạn dùng bữa trực tiếp tại nhà hàng ở Ninh Bình, giá khoảng 130.000 đồng-140.000 đồng một suất.

Chi tiết từng loại cơm cháy Ninh Bình Vàng giá bao nhiêu?

  • Cơm Cháy Chà Bông Ninh Bình Vàng với trọng lượng 65G – Giá chỉ từ 15.000 đồng / 1 gói
  • Cơm Cháy Chà Bông Ninh Bình Vàng với trọng lượng 130G – Giá chỉ từ 25.000 đồng / 1 gói
  • Cơm Cháy Chà Bông Ninh Bình Vàng với trọng lượng 220G – Giá chỉ từ 30.000 đồng / 1 gói
  • Cơm Cháy Chà Bông Ninh Bình Vàng với trọng lượng 250G – Giá chỉ từ 35.000 đồng / 1 gói

Sản phẩm cơm cháy Ninh Bình Vàng được chế biến từ gạo nếp cái hoa vàng, sản phẩm đạt chất lượng cao đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hạt cơm có màu vàng tươi, cắn vào 1 cái giòn rụm, không bị cứng, sạch, an toàn, ăn rất ngon. Đặc biệt nhất là sự kết hợp của chà bông với chất lượng tốt, không quá mặn, rất vừa miệng.

Theo combo cơm cháy Ninh Bình Vàng giá bao nhiêu?

Cơm Cháy Ninh Bình Vàng Giá Bao Nhiêu?
Xách quà cơm cháy Ninh Bình Vàng
  • Combo 20 gói Cơm Cháy Chà Bông Ninh Bình Vàng 130G – Giá chỉ từ 450.000 đồng / 1 combo
  • Combo quà tặng Cơm Cháy Chà Bông Ninh Bình Vàng – Giá chỉ từ 120.000 đồng – 160.000 đồng / 1 combo

Giỏ xách quà gạo nếp cái hoa vàng Ninh Bình đơn giản, nhỏ xinh, món ăn bình dân nhưng sẽ là món quà ý nghĩa nhất, không cần tô vẽ hương vị bên ngoài … Hy vọng Cơm cháy Ninh Bình Vàng luôn mang đến cho quý khách hàng món quà ưng ý nhất để dành tặng cho nhân viên, người thân, bạn bè hoặc cấp trên và đối tác.

Lời kết

Vậy thì chúng tôi đã cập nhật chi tiết cơm cháy Ninh Bình vàng giá bao nhiêu. Mong rằng quý khách sẽ không bị mua hố giá. Có thể nói cơm cháy là một trong những món ngon đặc sản mang giá trị văn hóa sâu sắc ở Ninh Bình. Khi du lịch đến mảnh đất cố đô với nhiều di tích lịch sử này, đừng quên mua một ít cơm cháy Ninh Bình về làm quà để chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn nhé!

THÔNG TIN CÔNG TY

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Đại Long

Địa chỉ: Minh Long – Xích Thổ – Nho Quan – Ninh Bình

Điện thoại: 02293673999 – Di động : 0972086234

Email : dailongjsc.vn@gmail.com

Fanpage: Cơm Cháy Đại Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0972086234
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon