Bỏ Túi Cẩm Nang Du Lịch Hang Múa Ninh Bình 

Hang Múa là một trong những điểm du lịch hang múa ninh bình hút khách nhất mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn đã quá quen thuộc với đầm Vân Long, Tam Cốc Bích Động, Bái Đính, Tràng An. Vậy thì tại sao bạn không thử trải nghiệm cảm giác mới lạ tại đây. Sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá mọi điều mới mẻ ngay tại Hang Múa nhé.

>>> Mua ngay các sản phẩm của Cơm Cháy Đại Long tại đây: Gian hàng Cơm Cháy Đại Long – Cơm Cháy Ninh Bình Vàng – Cơm Cháy COCHI – Cơm Cháy XJCKTHO

Cách di chuyển để đến Hang Múa

Bỏ Túi Cẩm Nang Du Lịch Hang Múa Ninh Bình 
Cách di chuyển để đến Hang Múa

Chỉ cách trung tâm thủ đô chưa đầy 100km, bạn có thể đến thăm hang Múa ngay trong ngày bằng những cách phổ biến sau:

– Xe máy: Đối với những bạn trẻ thích phượt thì xe máy là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá tour Hang Múa. Du khách sẽ đến Hang Múa trong vòng 1 giờ. Để dễ dàng đến Hang Múa, bạn có thể đi theo quốc lộ 1A về hướng Ninh Bình rồi rẽ trái vào Tràng An. Tiếp tục theo Tỉnh lộ 491C đến Hang Múa.

Bỏ Túi Cẩm Nang Du Lịch Hang Múa Ninh Bình 
Cách di chuyển để đến Hang Múa

Khi du lịch hang múa ninh bình, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh non nước tuyệt đẹp, chiêm ngưỡng những thắng cảnh nổi tiếng như Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, v.v. Nếu bạn không vội, hãy ghé thăm những điểm đến này để khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Ninh Bình trước khi đến Hang Múa.

– Đi xe khách: Bạn có thể đi xe khách từ Bến xe Giáp Bát đến Ninh Bình, giá vé từ 60.000đ – 80.000đ, thời gian đi khoảng 50 phút. Từ trung tâm thành phố đến Hang Múa, bạn phải đi xe ôm hoặc taxi, giá từ 50.000 đồng đến 60.000 đồng.

Bỏ Túi Cẩm Nang Du Lịch Hang Múa Ninh Bình 
Cách di chuyển để đến Hang Múa

Xem thêm:

Thời điểm thích hợp để du lịch Hang Múa Ninh Bình

Thời điểm thích hợp để du lịch Hang Múa Ninh Bình

Để có thể khám phá hết vẻ đẹp của Hang Múa. Việc lựa chọn thời điểm du lịch phù hợp là rất quan trọng. Theo kinh nghiệm của tôi thì bạn  nên đến hang Múa vào thời kỳ lúa chín từ tháng 5 đến tháng 6. Lúc này thời tiết ở hang Múa khá mát mẻ, dễ chịu rất thích hợp để trải nghiệm, khám phá và nghỉ ngơi.

Ngoài ra, có thể đến thăm Hang Múa từ tháng 10 đến tháng 11, mặc dù khung cảnh lãng mạn của những cánh đồng vàng không còn nữa. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng và khám phá một hang động nhảy múa không ồn ào, không náo nhiệt mà vẫn đẹp mê hồn.

Có gì hấp dẫn khi du lịch Hang Múa Ninh Bình? 

Có gì hấp dẫn khi du lịch Hang Múa Ninh Bình?

Hang Múa thực chất là một thắng cảnh đẹp, nằm trong khu du lịch Hang Múa, thuộc khu Tam Cốc Hoa Lư. Dù tiếp giáp với Tràng An, danh thắng nổi tiếng nhất Ninh Bình tuy nhiên hang Múa chưa bao giờ bị lu mờ, ngược lại còn là điểm đến yêu thích của du khách nước ngoài.

Núi có hình dạng giống như một quả chuông và rộng khoảng 800 mét vuông. Đường lên đỉnh núi được xây dựng mô phỏng quá trình xây dựng Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc, với 486 bậc đá. Đến với hang Múa, du khách được hòa mình vào phong thái kỳ thú của núi rừng hùng vĩ. Từ trên đỉnh Ngọa Long, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Ninh Bình bao gồm cả khu Tam Cốc và núi Tràng An …

Có gì hấp dẫn khi du lịch Hang Múa Ninh Bình?

Hang Múa là hành trình cả ngày, có thể kết hợp nghỉ ngơi và ăn trưa tại nhà hàng trong khu du lịch hoặc với các điểm tham quan gần khu du lịch như đi thuyền thăm động Tam Cốc bên sông.Khách thường thuê xe đạp dạo chơi trên cánh đồng lúa chín, không khí trong lành là cảnh hiếm thấy vào mùa gặt tại nơi đây.

Lời kết 

Trên đây là “tất tần tật” kinh nghiệm du lịch hang múa ninh bình. Hy vọng những mẹo nhỏ trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Hang Múa tuyệt vời và có nhiều trải nghiệm thú vị bên bạn bè và gia đình.

THÔNG TIN CÔNG TY

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Đại Long

Địa chỉ: Minh Long – Xích Thổ – Nho Quan – Ninh Bình

Điện thoại: 02293673999 – Di động : 0972086234

Email : dailongjsc.vn@gmail.com

Fanpage: Cơm Cháy Đại Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0972086234
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon